1. THỜI HẠN BẢO HÀNH
● Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính bắt đầu từ ngày mua/lắp đặt sản phẩm (được ghi cụ thể trên hóa đơn/phiếu/tem nhãn bảo hành).
● Thời hạn bảo hành cụ thể của từng sản phẩm được niêm yết trên website.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HỢP LỆ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
● Sản phẩm chính hãng do nhà sản xuất cung cấp (không in đè, dập, tẩy xóa logo, tem nhãn).
● Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
● Sản phẩm bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
● Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, tem bảo hành.
● Khách hàng xuất trình được đầy đủ phiếu bảo hành hợp lệ.
3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành:
● Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành.
● Khách hàng làm mất hoặc không xuất trình được phiếu bảo hành, không còn tem bảo hành dán trên sản phẩm.
● Phiếu bảo hành không hợp lệ, bị rách nát, không điền đầy đủ hoặc cố ý sửa đổi thông tin trên phiếu bảo hành.
● Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn kỹ thuật từ nhà sản xuất.
● Khách hàng tự ý sửa chữa, cải tạo thiết bị mà không được sự đồng ý từ nhà sản xuất.
● Sản phẩm bị hư hỏng do đấu nối, sử dụng dây dẫn điện không đúng quy cách, điện thế không phù hợp, không ổn định.
● Sản phẩm bị hư hỏng do đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm ướt, để các vật lạ, côn trùng lọt vào thiết bị.
● Sản phẩm bị hao mòn tự tiên trong quá trình sử dụng, bị biến dạng bởi nhiệt hoặc lực tác động bên ngoài.
● Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, ngập nước, sét đánh,...
● Không bảo hành các phụ kiện tiêu hao đi kèm.
4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có yêu cầu về bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp cở sở đã lắp đặt sản phẩm hoặc gọi tới số hotline 024.2223.2223 để được hướng dẫn.
5. THỜI GIAN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
● Trong giờ hành chính: từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 8h-12h, chiều 1h30-17h30), chủ nhật (sáng 8h-12h).
● Các ngày nghỉ lễ: công ty sẽ có thông báo cụ thể.
6. CHI PHÍ BẢO HÀNH
● Các trường hợp đủ kiểu kiện sẽ được bảo hành sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí.
● Trường hợp khách hàng gửi sản phẩm thiết bị về Trụ sở/Trung tâm bảo hành của công ty thì chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 1 chiều.
7. DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH
Trong trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa ngoài bảo hành tại các trung tâm bảo hành của công ty, chúng tôi sẽ hỗ trợ dịch vụ với sự tận tâm và chu đáo, chi phí dựa trên thỏa thuận của 2 bên.
8. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
Các sản phẩm đủ điều kiện sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của công ty và tại hệ thống các đại lý chính hãng trên toàn quốc.